Trong một bộ máy vận hành, mỗi vị trí sẽ có vai trò khác nhau. Nếu thiết kế tạo ra các bộ sưu tập độc đáo mới lạ, Marketing truyền thông, quảng cáo đến người dùng về sự hiện diện của bộ sưu tập thì Vận hành (Operation Management) sẽ là giai đoạn đảm bảo cửa hàng hoạt động hiệu quả và an toàn, từ đó đưa các mặt hàng thời trang, sản phẩm đến tay người tiêu dùng.
Ở mảng này, người làm vận hành thời trang sẽ hiểu về cách tổ chức và quản lý hoạt động tại cửa hàng, giám sát sản phẩm, đào tạo nhân viên đồng thời tính toán mỗi món đồ giá bao nhiêu, bán ở đâu, bán loại đồ nào ở chỗ nào vì mỗi nơi có sức mua khác nhau. Đây cũng là khâu làm thế nào để mang khách đến cửa hàng, cách bày trí sắp xếp gian hàng sao cho thu hút khách, giúp họ chọn mua sản phẩm và hài lòng với sản phẩm họ chọn.